Mô tả công việc
Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
Quyền lợi
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02
Chúng tôi đang tìm kiếm những người có tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chúng tôi xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số độc lập mang lại lời hứa về sự đơn giản, tiến bộ công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và phát triển với những Cá nhân khởi nghiệp đang đứng đầu trong trò chơi của họ. Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách thực sự thì đây chính là MỘT!
Review Galaxy FinX Joint Stock Company
Làm tốt được tận 5-8 tháng lương như 1 phần thưởng
Công ty trả lương thưởng trễ cho nhân viên. OT ở đây khá cực và khuya.
Công ty chưa thực sự có kiến trúc giải pháp, hệ thống không được kiểm tra kỹ, thành ra lỗi khá nhiều và thay đổi không thể kiểm soát được.