Mô tả Công việc
· Quản lý phòng họp và ghi nhận lịch phòng họp hằng ngày
· Gọi điện thu thập thông tin ứng viên và lưu hồ sơ vào file sàng lọc ứng viên
· Liên hệ và sắp xếp ứng viên phỏng vấn
· Hỗ trợ các công tác cấp phát đồng phục cho nhân viên onboard và sau thử việc
· Hỗ trợ nhân viên nhận việc: hướng dẫn check in, điền form thông tin.
· Cập nhật layout chỗ ngồi của nhân viên tại văn phòng (có nhân sự hỗ trợ).
· Nhận/chuyển thư từ đến và đi hàng ngày cho các phòng ban;
· Nhận/chuyển các cuộc gọi liên hệ các phòng ban tại Văn phòng
Các công việc khác theo phân công cụ thể (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
· Có thể làm full-time 40 giờ/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
· Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới ra trường Chuyên ngành Quản trị nguồn lực, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh,…
· Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao.
· Có kinh nghiệm về Tuyển dụng là một lợi thế.
· Có khả năng làm việc fulltime từ 3 tháng trở lên
Thời gian làm việc: 8: 00am - 5:30pm (Thứ 2 - Thứ 6).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GEODIS là Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hàng đầu, người quản lý chuỗi cung ứng của khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp đầu cuối được kích hoạt bởi cơ sở hạ tầng, con người, quy trình và hệ thống của chúng tôi. Từ năm 2008, Geodis là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn SNCF bằng tiếng Pháp. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp khách hàng thành công bằng cách vượt qua những hạn chế về hậu cần nhờ vào các lĩnh vực kinh doanh - Vận tải đường bộ, Giao nhận hàng hóa, Hậu cần theo hợp đồng, Tối ưu hóa chuỗi cung ứng, Phân phối & Chuyển phát nhanh. Nó có doanh thu 6,8 tỷ EUR và hơn 30.000 nhân viên làm việc tại 67 quốc gia trên thế giới.