Mô tả công việc
- Tiếp nhận và quản lý toàn bộ yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng gửi về dự án, sắp xếp phân loại độ ưu tiên
- Tham gia làm các công việc BA chi tiết: Thu thập & phân tích thông tin, làm rõ yêu cầu, tài liệu hóa, mô hình hóa nghiệp vụ, đào tạo nghiệp vụ cho Dev
- Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm phần mềm đối thủ và xu hướng thị trường để đưa ra những ý tưởng cải tiến
- Nghiệm thu, đánh giá chất lượng và giám sát KPI đối với đối tác outsource xây dựng tài liệu BA
- Đề xuất quy trình và cải tiến phù hợp cho BA team
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị, Thương mại... ưu tiên ứng viên học CNTT
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Nắm rõ các công việc chi tiết của BA, các kỹ năng BA tốt (phỏng vấn khách hàng, thu thập thông tin, mô hình hóa nghiệp vụ, phân tích yêu cầu...)
- Có khả năng tương tác tốt với bộ phận nghiệp vụ để tiếp nhận và phân tích các yêu cầu
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trao đổi công việc và xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án về du lịch và viễn thông là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Benefits:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Tham gia BH Tự nguyện NV Care
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
Training:
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Là một công ty giải pháp thương mại điện tử và di động, Globee đang hợp tác với các khách hàng lớn ở Châu Á Thái Bình Dương. Globee được một nhóm chuyên gia CNTT thành lập vào năm 2016 sau 3 năm làm việc cùng nhau. Đội ngũ phát triển đã tham gia phát triển các hệ thống lớn như hệ thống ERP để quản lý hơn 200.000 tình nguyện viên đồng thời của SEA Games 28 tại Singapore 2015. Chúng tôi có kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử (mỹ phẩm, giày dép, hành lý và vali kinh doanh), các nhà phát triển của chúng tôi cũng được chứng nhận là nhà phát triển Salesforce Commerce Cloud (trước đây là Demandware). Với sứ mệnh làm cho khách hàng hài lòng, chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ tài năng là thế mạnh của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng không chỉ phần mềm, ứng dụng di động mà còn cả giải pháp thương mại điện tử. Chuyên môn của chúng tôi sẽ giúp mang CNTT đến doanh nghiệp của bạn và tiết kiệm chi phí.
Review Globee Software & E-Commerce
Bộ phận HR mà chỉ có 1 người, tuyển dụng tào lao, ngáo quyền lực.
Mọi người hỗ trợ rất nhiều. Ngoài code ra thì ở công ty mình học được rất nhiều thứ, như một thế giới thu nhỏ vậy.(rv)