Mô tả công việc
Phân tích và mô hình hóa: Phân tích yêu cầu nghiệp vụ và mô hình hóa các quy trình nghiệp vụ bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp như UML, BPMN.
Viết tài liệu: Viết và duy trì các tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD), tài liệu yêu cầu chức năng (FRD) và tài liệu kỹ thuật (SRS) cho các dự án phần mềm nội bộ.
Quản lý yêu cầu: Quản lý và theo dõi yêu cầu từ khâu thu thập đến triển khai, đảm bảo rằng các yêu cầu được thực hiện đúng và đầy đủ.
Tạo prototype: Phối hợp với nhóm phát triển và thiết kế để tạo các prototype, wireframes và mockups để minh họa các yêu cầu và giải pháp đề xuất.
Phân tích và đánh giá: Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các giải pháp phần mềm nội bộ, đưa ra các khuyến nghị cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng: Hỗ trợ quá trình kiểm thử sản phẩm để đảm bảo rằng các yêu cầu nghiệp vụ được thực hiện đúng và sản phẩm đạt chất lượng cao.
Hỗ trợ triển khai: Hỗ trợ quá trình triển khai phần mềm nội bộ, đào tạo người dùng và cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Công nghệ Thông tin, Quản lý Kinh doanh
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong vai trò Business Analyst hoặc vị trí tương đương - Kiến thức và kỹ năng kỹ thuật:
Kiến thức vững chắc về quy trình phát triển phần mềm và các phương pháp quản lý dự án như Agile, Scrum.
Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích và mô hình hóa như UML, BPMN, Microsoft Visio.
Kỹ năng viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu chức năng và tài liệu kỹ thuật rõ ràng, chi tiết.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ như Excel, SQL để phân tích và báo cáo dữ liệu.
Hiểu biết về các công nghệ phần mềm hiện đại và xu hướng công nghệ mới.
Kỹ năng mềm và phẩm chất cá nhân:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng và hiệu quả.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic mạnh mẽ.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo hiệu quả công việc và dự án. Được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Nghỉ phép, ngày lễ theo quy định và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Là một công ty giải pháp thương mại điện tử và di động, Globee đang hợp tác với các khách hàng lớn ở Châu Á Thái Bình Dương. Globee được một nhóm chuyên gia CNTT thành lập vào năm 2016 sau 3 năm làm việc cùng nhau. Đội ngũ phát triển đã tham gia phát triển các hệ thống lớn như hệ thống ERP để quản lý hơn 200.000 tình nguyện viên đồng thời của SEA Games 28 tại Singapore 2015. Chúng tôi có kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử (mỹ phẩm, giày dép, hành lý và vali kinh doanh), các nhà phát triển của chúng tôi cũng được chứng nhận là nhà phát triển Salesforce Commerce Cloud (trước đây là Demandware). Với sứ mệnh làm cho khách hàng hài lòng, chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ tài năng là thế mạnh của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng không chỉ phần mềm, ứng dụng di động mà còn cả giải pháp thương mại điện tử. Chuyên môn của chúng tôi sẽ giúp mang CNTT đến doanh nghiệp của bạn và tiết kiệm chi phí.
Review Globee Software & E-Commerce
Bộ phận HR mà chỉ có 1 người, tuyển dụng tào lao, ngáo quyền lực.
Mọi người hỗ trợ rất nhiều. Ngoài code ra thì ở công ty mình học được rất nhiều thứ, như một thế giới thu nhỏ vậy.(rv)