Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng hiện tại / tiềm năng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tại vùng phụ trách.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng định kỳ / đột xuất cho khu vực phụ trách; rà soát, báo cáo tình hình thực hiện và đưa ra đề xuất phù hợp.
- Triển khai, điều phối chung, giám sát hoạt động của nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt và đạt mục tiêu doanh thu.
- Trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh tất cả sản phẩm của công ty bao gồm: triển khai bán hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi đầy đủ, kịp thời các khoản nợ phải thu của nhóm khách hàng phụ trách và đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ thích hợp.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý data khách hàng phụ trách.
- Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban/bộ phận khác trong các công việc chung khi phát sinh và có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, kinh doanh giáo dục, khảo thí,...
- Kiến thức: Kiến thức liên quan tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Quốc tế. Ưu tiên UV am hiểu các Quy định của nhà nước về Quản lý giáo dục.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm
- Phẩm chất: trung thực, trách nhiệm, đảm bảo bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.