Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh các sản phẩm, giải pháp DTP đang phân phối tại Khu vực Đông Nam Bộ (Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, BR-VT, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh).
• Thiết lập và dự báo các mục tiêu doanh số theo từng nhóm sản phẩm và khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tiếp thị, phát triển khách hàng và thị trường.
• Mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với các khách hàng lớn.
• Trực tiếp tham gia và triển khai các dự án của công ty theo chỉ đạo của CEO
• Cam kết chỉ tiêu doanh số trong khu vực mình phụ trách và điều phối hệ thống kinh doanh thực hiện để đạt mục tiêu.
• Quản lý và đào tạo các nhân viên kinh doanh trong khu vực mình phụ trách, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh và các chi phí về nhân sự trong khu vực.
• Phối hợp cùng BP Đào tạo trong việc đóng góp ý kiến và soạn thảo các nội dung chương trình giảng dạy, hội thảo, các sản phẩm của công ty
• Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm từ BP Phát triển sản phẩm.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để tiến hành công tác: tuyển dụng nhân sự, tổ chức các hoạt động marketing, hội thảo chuyên đề, lên chương trình giảng dạy…với Khối trường phụ trách trên toàn quốc
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Sư phạm.
• Tiếng Anh lưu loát là 1 lợi thế.
• Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí Giám Đốc/Trưởng phòng Kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm mảng giáo dục.
• Quản lý khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ (Văn phòng đại diện tại Biên Hòa - Đồng Nai).
• Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch.
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng quản lý, quản trị.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.