Mô tả công việc
Luôn đóng góp cho các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của ILO Academy
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhầm nâng cao tỷ lệ ghi danh mới
Sẵn sàng đảm nhiệm các công việc sales và chăm sóc khách hàng khác được cấp trên giao
Duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao tỷ lệ tái ghi danh
Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng chương trình giáo dục mầm non của ILO Academy (trường mầm non quốc tế thuộc ILA) theo kế hoạch tuyển sinh
Đóng vai trò người trung gian giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hang
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
Có kỹ năng vi tính văn phòng
Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Có thể làm việc nhóm
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kinh nghiệm 6 tháng tư vấn bán hàng, dịch vụ. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
Quyền lợi
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Cơ hội thăng tiến, luân chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
BÁCH KHOA - APTECH là đơn vị chuyên đào tạo ngành CNTT theo chuẩn Quốc tế - Aptech Ấn Độ đầu tiên tại Việt Nam. Bachkhoa-Aptech có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và hơn 30.000 học viên đã được ra trường với 98% có được việc làm sau khi tốt nghiệp