Mô tả Công việc - Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca - Phát triển doanh số - Chăm sóc khách hàng hiện hữu - Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới - Đàm phán, thương lượng hợp đồng - Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm - Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn - Có kinh nghiệm làm kênh HORECA 01 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG) - Có mối quan hệ tốt với khách hàng Horeca - Thái độ & tác phong làm việc tốt. Nhạy bén, trung thực, tinh thần học hỏi cao Quyền lợi: - Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI - Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty - Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi - Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển - Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp - Cấp trên tận tâm, support tận tìnhLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm