Mô tả công việc - Tiếp nhận danh sách khách hàng sẵn có và thực hiện các cuộc gọi/ email/ tin nhắn giới thiệu, tư vấn và tương tác giải đáp các gói sản phẩm, khuyến mãi đến khách hàng - Thực hiện các mục tiêu doanh số được giao - Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách thích hợp và đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất từ công ty - Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, hiện tại và tiềm năng - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để xác định các cơ hội kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch thực hiện. - Hoàn thiện kịch bản telesales và tài liệu liên quan - Hỗ trợ Livestream bán hàng theo yêu cầu - Các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận Quyền lợi dành cho ứng viên - Thu nhập: Lương cứng và hoa hồng khi đặt chỉ tiêu Được cung cấp laptop và thiết bị làm việc cần thiết - Quyền lợi hội viên nhân viên Fonos khi ký hợp đồng chính thức - Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước Được tham gia company trip, khám sức khỏe định kỳ - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ([protected info]) sáng thứ 7 (Từ [protected info]) - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.Yêu cầu công việc - Trung thực, trách nhiệm, có tính chủ động học hỏi và tự giác trong công việc - Yêu cầu giao tiếp thành thạo tiếng Việt với giọng điệu chuyên nghiệp. - Có khả năng sử dụng tiếng Anh căn bản trong công việc. - Thái độ 'tích cực' và 'dám làm' trong công việc - Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng của các công ty công nghệ - Kỹ năng thương lượng và tư vấn bán hàng tốt. - Có kinh nghiệm livestream bán hàng là một lợi thếThưởng Competitive compensation Chăm sóc sức khoẻ Company Trip, Annual Health Check Đào tạo Fonos Annual Membership after probation.