Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh.
2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần.
3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công.
4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận.
5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách…
7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP.
8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận.
11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ.
12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt.
13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ
14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác.
15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao.
2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ : Ms. Thắm - 0984.546.831
Đặt cho mình câu hỏi “Tại sao, chuỗi nhà hàng bán thịt đông lạnh của nước ngoài lại phát triển mạnh trên đất Việt mình như vậy?”
Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2016, nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Bò Tơ Nhân Phát đã chính thức có mặt trên đất Sài Gòn tại 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6 là câu trả lời thiết thực nhất với mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Mission
Sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ; lan tỏa tinh thần tự hào thương hiệu Việt bằng cả trái tim. Bò tơ Nhân Phát đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Đến với Bò tơ Nhân Phát, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một món ăn ngon mà còn là dịch vụ tử tế từ tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thoải mái và ấm cúng để họp mặt gia đình, bạn bè.