Chịu trách nhiệm quản lý và mở rộng tệp khách hàng kênh MT (đặc biệt là mở rộng các chuỗi mới).
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục sản phẩm phụ trách kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh.
Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Chịu trách nhiệm quản lý và mở rộng tệp khách hàng kênh MT (đặc biệt là mở rộng các chuỗi mới).
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục sản phẩm phụ trách kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh.
Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành liên quan
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
Am hiểu về hoạt động bán hàng kênh MT
Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng về merchandising, trưng bày, bán hàng trong các chuỗi bán lẻ
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí KAM tại các hãng, chuỗi bán lẻ quy mô từ 300 nhân sự trở lên
Có thể đi công tácLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Đặt cho mình câu hỏi “Tại sao, chuỗi nhà hàng bán thịt đông lạnh của nước ngoài lại phát triển mạnh trên đất Việt mình như vậy?”
Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2016, nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Bò Tơ Nhân Phát đã chính thức có mặt trên đất Sài Gòn tại 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6 là câu trả lời thiết thực nhất với mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Mission
Sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ; lan tỏa tinh thần tự hào thương hiệu Việt bằng cả trái tim. Bò tơ Nhân Phát đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Đến với Bò tơ Nhân Phát, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một món ăn ngon mà còn là dịch vụ tử tế từ tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thoải mái và ấm cúng để họp mặt gia đình, bạn bè.