Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS

Cập nhật 18/08/2024 10:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS
UBND huyện Lang Chánh, Thanh Hóa tuyển dụng viên chức ngành GD&ĐT năm 2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 55
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Lang Chánh, Thanh Hóa

Thực hiện Công văn số 13402/UBND-THKH ngày 12/9/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh; Công văn số 2014/SNV-CCVC ngày 17/9/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa về việc tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh, Ủy ban nhân dân huyện Lang Chánh thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh năm 2024, cụ thể như sau:

I. CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

1. Số lượng, vị trí việc làm cần tuyển: 55 người, trong đó:
– Giáo viên Mầm non hạng III (mã số V.07.02.26): 11 người.
– Giáo viên Tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): 25 người, trong đó:
+ Giáo viên văn hóa: 12 người;
+ Giáo viên Tin học: 05 người;
+ Giáo viên Tiếng Anh: 05 người;
+ Giáo viên Mỹ thuật: 02 người;
+ Giáo viên Âm nhạc: 01 người.
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32): 12 người, trong đó:
+ Giáo viên Toán: 02 người;
+ Giáo viên Tin học: 02 người;
+ Giáo viên Lịch sử: 03 người;
+ Giáo viên Tiếng Anh: 03 người.
+ Giáo viên Mỹ thuật: 02 người.
– Giáo viên Trung học phổ thông hạng III thuộc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (mã số V.07.05.15): 02 người, trong đó:
+ Giáo viên Toán: 01 người;
+ Giáo viên Địa lý: 01 người.
– Kế toán viên trung cấp trường Tiểu học (mã số 06.032): 05 người.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
a) Điều kiện, tiêu chuẩn chung: Đảm bảo theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức, Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
b) Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm
– Giáo viên Mầm non hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên mầm non hạng III theo quy định tại Thông tư số 01/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ cao đẳng sư phạm giáo dục mầm non trở lên.
– Giáo viên Tiểu học hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên tiểu học hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TTBGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Văn hóa: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.
+ Giáo viên Tin học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tin học hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tin học, Công nghệ thông tin và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Mỹ thuật: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Mỹ thuật hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Mỹ thuật và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Âm nhạc: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Âm nhạc hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Âm nhạc và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào
tạo của chức danh Giáo viên trung học cơ sở hạng III theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Toán: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Toán, giáo viên Toán – Tin hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Toán và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Tin học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tin học hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tin học, Công nghệ thông tin và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Lịch sử: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Lịch sử hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Lịch sử và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Mỹ thuật: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Mỹ thuật hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Mỹ thuật và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên Trung học phổ thông hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên THPT hạng III theo quy định tại Thông tư số 04/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học phổ thông theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Toán: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên
Toán, giáo viên Toán – Tin hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Toán và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học phổ thông theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Địa lý: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Địa lý hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Địa lý và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học phổ thông theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Kế toán viên trung cấp Trường Tiểu học: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên trung cấp theo quy định tại Thông tư số 29/2022/TT-BTC ngày 03/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ đối với các ngạch công chức chuyên ngành kế toán, thuế, hải quan, dự trữ. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Kế toán, Kế toán – Kiểm toán.

II. TIẾP NHẬN PHIẾU DỰ TUYỂN, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN PHIẾU, LỆ PHÍ XÉT TUYỂN

1. Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển được niêm yết công khai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Lang Chánh (Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ).

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày, kể từ ngày 23/9/2024.
– Địa điểm, địa chỉ tiếp nhận Phiếu: Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp Phiếu đăng ký dự tuyển trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính hoặc qua cổng thông tin điện tử của huyện Lang Chánh đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện Lang Chánh. Địa chỉ: Số 144, đường 15/02, khu phố Lê Lợi, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa. Điện thoại: 0962.633.567

3. Lệ phí xét tuyển: Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

1. Về hình thức tuyển dụng
Thực hiện việc tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP; Thông tư số 6/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức và các quy định hiện hành của pháp luật, của UBND tỉnh Thanh Hóa.

2. Nội dung tuyển dụng
Việc xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng như sau:
a) Vòng 1
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2
Thi vấn đáp để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển. Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100. Thời gian vấn đáp tối đa 30 phút (trước khi vấn đáp, thí sinh có không quá 15 phút chuẩn bị). Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả vấn đáp.

IV. ƯU TIÊN TRONG XÉT TUYỂN
– Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:
+ Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
– Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

V. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
– Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
+ Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
+ Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Mục IV (nếu có) lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của vị trí việc làm.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người trúng tuyển là người đạt kết quả điểm thi tại vòng 2 cao hơn. Trường hợp vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

VI. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM XÉT TUYỂN
Lịch cụ thể sẽ thông báo trên Cổng thông tin điện tử huyện Lang Chánh tại địa chỉ: http://langchanh.thanhhoa.gov.vn
Trên đây là Thông báo xét tuyển viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Lang Chánh năm 2024. Thông báo tuyển dụng được công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, đăng trên Cổng thông tin điện tử huyện Lang Chánh tại địa chỉ: http://langchanh.thanhhoa.gov.vn và niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện Lang Chánh. Địa chỉ: Số 144, đường 15/02, khu phố Lê Lợi, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa./.

*****Tệp đính kèm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: langchanh.thanhhoa.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS
Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trường Mầm non- Tiểu học ICS là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được vận hành theo mô hình I Can School, mô hình được sáng lập bởi cô Kiran Bir Sethi, một trong 10 nhà giáo dục hàng đầu thế giới năm 2015. Đây là ngôi trường của những nhà nghiên cứu và thực hành giáo dục tiến bộ tại Việt Nam với tâm huyết:

 Cùng xây dựng một cộng đồng trường hạnh phúc cho chính mình và cho học sinh

 Sống tinh thần “Tự tin vào năng lực của bản thân”

 Không ngừng kiến tạo cho sự thay đổi của chính mình và cộng đồng

Tại ICS, tinh thần “I Can Mindset” không chỉ được “gieo trồng” và phát huy ở học sinh mà cả giáo viên và những nhà quản lý giáo dục.

 

ICS tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, Q2, sẽ là không gian sống của 700 học sinh và gần 100 nhà giáo từ 6/2020. ICS là nơi ứng dụng các phương pháp tiến bộ trong giáo dục, đổi mới chương trình để giáo dục thực sự trở thành đời sống chứ không phải là phương tiện cho đời sống, để những gánh nặng học tập của học sinh được chuyển thành sự say mê tìm hiểu, để thành viên trong cộng đồng trường được nuôi dưỡng, phát triển hài hòa và toàn diện.

 

Nếu các bạn có cùng tâm huyết với đội ngũ ICS, và muốn thực hành 

 Những phương pháp giáo dục tiến bộ trong giảng dạy,

 Giáo dục thay vì trách phạt,

 Sống trong một cộng đồng kiến tạo, nhân văn, khai phóng vì hạnh phúc của chính mình.

ICS cần sự chung tay của các bạn kể từ hôm nay!

Những nghề phổ biến tại Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS

Bạn làm việc tại Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS

Hệ Thống Trường Mầm Non - Tiểu Học ICS

Click để đánh giá