LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA ★ 3.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Cập nhật 29/10/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn - GSA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA 3.0★
1 đánh giá 113 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc

* Thực hiện các thủ tục check in cho khách
- Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, spa, giặt ủi, v.v.
- Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
- Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
- Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
* Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho KH & Hỗ trợ KH đang lưu trú tại khách sạn
- Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
- Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
- Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Nhận/gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
* Check out cho khách
- Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng.
- Liên hệ với bộ phận kiểm tra phòng khách: Việc sử dụng minibar, tình trạng các thiết bị, v.v. và kiểm tra xem khách có để quên thứ gì đó không, gửi trả lại nếu có.
- Kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng các dịch vụ mà họ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
- Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
- Trả lại khách các giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu đúng tên, đúng phòng.
- Hỏi khách về mức độ hài lòng đối với khách sạn.
- Cảm ơn và chào tạm biệt khách.
* Các công việc khác
- Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
- Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
- Hoàn thành các báo cáo được giao.
- Công việc cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.

Phúc lợi
Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có) - Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết…. - Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…; - Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
Cơ hội đào tạo và phát triển. - Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty; - Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Bằng cấp và kinh nghiệm
+ Đào tạo nghề / bằng đại học về Quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan
+ Hơn 1 năm kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn
+ Chứng chỉ hoặc bằng tốt nghiệp về khách sạn là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.
- Kinh nghiệm giải quyết xung đột.
- Kiên nhẫn và kỹ năng lắng nghe tốt.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
No. 33 - 35 Hang Dau Street, Hoan Kiem Ward, Hanoi

La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.


Review LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

3.0
1 review

17/06/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp rất cảm tính, làm việc phong cách bào, không tôn trọng cấp dưới (CTT)

Những nghề phổ biến tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Bạn làm việc tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo