Việc làm LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Cập nhật 28/09/2024 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Guest Relation Officer
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
80 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1, Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

2, Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

3, Hỗ trợ đón và tiễn khách

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

4, Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

5, Công việc khác

- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu

- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện

- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận;

BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

Cơ hội đào tạo và phát triển.

Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm: Đào tạo nghề / bằng đại học về dịch vụ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

Làm quen với các tiêu chuẩn ngành khách sạn

Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế

Định hướng khách hàng và thái độ chuyên nghiệp

Tính cách hướng ngoại

Khả năng giao tiếp vượt trội

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc

Yêu cầu hồ sơ

CV ứng tuyển gửi trực tiếp tại tin tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.

Những nghề phổ biến tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Bạn làm việc tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Click để đánh giá