Mô tả công việc
1, Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
2, Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…
3, Hỗ trợ đón và tiễn khách
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng
- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP
4, Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay
- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
5, Công việc khác
- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu
- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện
- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
Cơ hội đào tạo và phát triển.
Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm: Đào tạo nghề / bằng đại học về dịch vụ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan
Làm quen với các tiêu chuẩn ngành khách sạn
Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế
Định hướng khách hàng và thái độ chuyên nghiệp
Tính cách hướng ngoại
Khả năng giao tiếp vượt trội
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc
Yêu cầu hồ sơ
CV ứng tuyển gửi trực tiếp tại tin tuyển dụng
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.