Mô tả công việc
• Hộ tống khách đến phòng của họ, giải thích các tiện nghi trong phòng
• Gửi hành lý, tin nhắn, fax, gói cho khách và thực hiện nhiều yêu cầu khác để đảm bảo sự thoải mái/hài lòng của họ
• Vận chuyển hành khách rời hành lý từ phòng đến sảnh, đảm bảo rằng khách đã xác minh rằng tất cả hành lý đã được tính.
• Hỗ trợ giữ cho khu vực sảnh sạch sẽ và ngăn nắp
• Đảm bảo rằng hành lý đã được lưu trữ an toàn theo quy trình quy định
• Nhận thức đầy đủ về những hành trình của khác đang/sẽ diễn ra trong khách sạn và ngoài khách sạn
• Cung cấp dịch vụ ân cần, chu đáo và thân thiện
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Thực hiện theo các đánh giá và khen thưởng theo hệ thống.
• Mức lương & chế độ hấp dẫn
• Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Hưởng 12 ngày nghỉ phép/ năm
• Đội ngũ La Sinfonía luôn đồng hành với lộ trình phát triển của mỗi cá nhân
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
- Tiếng anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.