Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Knauf là tập đoàn đa quốc gia trụ sở chính ở Đức, là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết kế không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe và đem đến sự thoải mái đến khách hàng, với các sản phẩm & giải pháp chính là tấm thạch cao sử dụng trong xây dựng.
Tập đoàn Knauf hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: 220 nhà máy và văn phòng, 27,000 lao động, và doanh thu 8 tỉ Euro (trong năm 2017).
Năm 2013, Knauf Việt Nam đã đăng ký và được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất thạch cao tại Hải Phòng. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 năm 2016.
Từ năm 2021, tập đoàn Knauf đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Công ty liên doanh USG Boral trên toàn cầu, có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới.