Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Knauf là tập đoàn đa quốc gia trụ sở chính ở Đức, là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết kế không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe và đem đến sự thoải mái đến khách hàng, với các sản phẩm & giải pháp chính là tấm thạch cao sử dụng trong xây dựng.
Tập đoàn Knauf hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: 220 nhà máy và văn phòng, 27,000 lao động, và doanh thu 8 tỉ Euro (trong năm 2017).
Năm 2013, Knauf Việt Nam đã đăng ký và được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất thạch cao tại Hải Phòng. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 năm 2016.
Từ năm 2021, tập đoàn Knauf đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Công ty liên doanh USG Boral trên toàn cầu, có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới.