Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Knauf là tập đoàn đa quốc gia trụ sở chính ở Đức, là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết kế không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe và đem đến sự thoải mái đến khách hàng, với các sản phẩm & giải pháp chính là tấm thạch cao sử dụng trong xây dựng.
Tập đoàn Knauf hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: 220 nhà máy và văn phòng, 27,000 lao động, và doanh thu 8 tỉ Euro (trong năm 2017).
Năm 2013, Knauf Việt Nam đã đăng ký và được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất thạch cao tại Hải Phòng. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 năm 2016.
Từ năm 2021, tập đoàn Knauf đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Công ty liên doanh USG Boral trên toàn cầu, có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới.