Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén, linh hoạt, thân thiện
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng quan sát tỉ mỉ
- Học hỏi nhanh, nắm được thông tin sản phẩm, dịch vụ
- Lịch sự, nghiêm túc, kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng hấp dẫn theo doanh số và tình hình kinh doanh của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được cung cấp đồng phục
Knauf là tập đoàn đa quốc gia trụ sở chính ở Đức, là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết kế không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe và đem đến sự thoải mái đến khách hàng, với các sản phẩm & giải pháp chính là tấm thạch cao sử dụng trong xây dựng.
Tập đoàn Knauf hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: 220 nhà máy và văn phòng, 27,000 lao động, và doanh thu 8 tỉ Euro (trong năm 2017).
Năm 2013, Knauf Việt Nam đã đăng ký và được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất thạch cao tại Hải Phòng. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 năm 2016.
Từ năm 2021, tập đoàn Knauf đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Công ty liên doanh USG Boral trên toàn cầu, có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới.