Mô tả công việc
Quản lý và phát triển kênh bán hàng cho sản phẩm mạng viễn thông và các dịch vụ giá trị gia tăng.
Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như email, chat trực tuyến để tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Xử lý đơn hàng, giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.Chủ động đề xuất chiến lược tiếp cận các đối tác và các kế hoạch phối hợp team cũng như hoạt động độc lập.
Thị trường tiếp cận: Việt Nam & Nhật Bản
Yêu cầu công việc
Hiểu biết cơ bản về cách xây dựng và hình thành network trong công việc và các mối quan hệ nói chung.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo mục tiêu.
Kiến thức về quản lý đơn hàng và xử lý tình huống khách hàng.
Có laptop và sử dụng thành thạo công cụ máy tính và mạng xã hội.
Có khả năng tự tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI hấp dẫn, thu nhập dễ dàng vượt qua 10 triệu đồng/tháng nếu hoàn thành mục tiêu doanh số.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp với nhiều mảng mở rộng trong mảng Marketing, Tài chính, Đầu tư...dựa theo định hướng và khả năng mỗi cá nhân.
Knauf là tập đoàn đa quốc gia trụ sở chính ở Đức, là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết kế không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe và đem đến sự thoải mái đến khách hàng, với các sản phẩm & giải pháp chính là tấm thạch cao sử dụng trong xây dựng.
Tập đoàn Knauf hiện nay là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng: 220 nhà máy và văn phòng, 27,000 lao động, và doanh thu 8 tỉ Euro (trong năm 2017).
Năm 2013, Knauf Việt Nam đã đăng ký và được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất thạch cao tại Hải Phòng. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 năm 2016.
Từ năm 2021, tập đoàn Knauf đã chính thức trở thành chủ sở hữu của Công ty liên doanh USG Boral trên toàn cầu, có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam cũng như trên thế giới.