Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang dáng hình chiếc khuyên tai đặc trưng của vùng Tây Bắc, nằm biệt lập trên đỉnh Đồi Con Gái (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Sở hữu hướng nhìn đến tận đỉnh Fansipan hùng vỹ, giữa không gian xanh rộng 22.000m2, Lady Hill Sapa Resort vẽ nên bức tranh thơ mộng, hòa quyện giữa sắc màu độc đáo của Sa Pa và hơi thở đương đại đầy sức sống. Nơi đây lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ, sự kiện đáng nhớ với 155 phòng nghỉ cao cấp, bể bơi vô cực thơ mộng, thư thái giữa mây ngàn ở Sky Lounge, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm hội nghị lớn nhất Sa Pa có sức chứa lên đến 500 khách…
Đời sống, thiên nhiên, văn hóa bản địa mang đến nguồn cảm hứng vô tận để Lady Hill Sapa Resort chia sẻ cùng du khách tình yêu dành cho vùng đất này. Chúng tôi còn là người bạn đồng hành tận tâm, mang tinh thần dịch vụ Omotenashi “từ trái tim đến trái tim” cùng bạn bước vào hành trình khơi nguồn cảm hứng, khám phá và trải nghiệm Sa Pa diệu kỳ.