Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công việc chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói dễ nghe, ngọt ngào. (Không nói giọng địa phương)
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia các sự kiện do Công ty tổ chức.
- Thưởng lễ tết.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Có có cơ hội thăng tiến
Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang dáng hình chiếc khuyên tai đặc trưng của vùng Tây Bắc, nằm biệt lập trên đỉnh Đồi Con Gái (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Sở hữu hướng nhìn đến tận đỉnh Fansipan hùng vỹ, giữa không gian xanh rộng 22.000m2, Lady Hill Sapa Resort vẽ nên bức tranh thơ mộng, hòa quyện giữa sắc màu độc đáo của Sa Pa và hơi thở đương đại đầy sức sống. Nơi đây lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ, sự kiện đáng nhớ với 155 phòng nghỉ cao cấp, bể bơi vô cực thơ mộng, thư thái giữa mây ngàn ở Sky Lounge, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm hội nghị lớn nhất Sa Pa có sức chứa lên đến 500 khách…
Đời sống, thiên nhiên, văn hóa bản địa mang đến nguồn cảm hứng vô tận để Lady Hill Sapa Resort chia sẻ cùng du khách tình yêu dành cho vùng đất này. Chúng tôi còn là người bạn đồng hành tận tâm, mang tinh thần dịch vụ Omotenashi “từ trái tim đến trái tim” cùng bạn bước vào hành trình khơi nguồn cảm hứng, khám phá và trải nghiệm Sa Pa diệu kỳ.