Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty cổ phần Công nghệ Mobifone Toàn cầu (Mobifone Global) là Công ty con của TCT Viễn thông Mobifone. Thành lập từ năm 2007
Mobifone Global có 5 lĩnh vực kinh doanh chính
1. Dịch vụ viễn thông trong nước và Quốc tế
2. VAS
3. Giải pháp công nghệ trong các hệ thống viễn thông
4. CNTT và Tích hợp hệ thống
5. Đầu tư Quốc tế
Chi tiết tham khảo web đính kèm https://mobifoneglobal.vn/
Review MobiFone Global
Lương thấp mà nội bộ công ty chia bà chia phái, leader thích ai thì chia cơ hội cho người đó (voz)