Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ hành chính - nhân sự:
+ Theo dõi hồ sơ, cập nhật thông tin cá nhân toàn bộ CBCNV công ty
+ Khai báo tăng, giảm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN
+ Chấm công, duyệt phép
+ Theo dõi, đánh giá, ký HĐLĐ của toàn bộ CNV
+ Soạn thảo văn bản, biểu mẫu,...
+ Làm giấy tờ cho Người nước ngoài
+ Làm báo cáo ngày, tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên các công việc nêu trên
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
- Công ty không có xe đưa đón nhân viên ( ứng viên có nhà gần khu vực Tân Uyên là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.