Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
– Số người làm việc cần tuyển: 05 người.
– Vị trí việc làm cần tuyển:
+ Thẩm tra hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành.
+ Dịch vụ Tài chính.
+ Hành chính Văn phòng.
(Lưu ý: một thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng)
II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm. (theo phụ lục chi tiết đính kèm).
e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
f) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác (không trái với quy định pháp luật) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
III. NỘI DUNG, CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
1. Nội dung, cách tính điểm:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện bằng hình thức xét tuyển theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 /9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức), cụ thể:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2;
– Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
+ Hình thức thi: Vấn đáp.
+ Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
+ Thời gian thi: Thi vấn đáp 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh dự thi vấn đáp có không quá 15 phút chuẩn bị).
+ Thang điểm: Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.
+ Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả vấn đáp
2. Xác định người trúng tuyển
Việc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức: thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:
2.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 và Khoản 2, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
2.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vấn đáp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
2.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
IV. MỨC THU PHÍ DỰ TUYỂN
Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển khi đủ tiêu chuẩn, điều kiện vào vòng 2 (theo thông báo triệu tập vào vòng 2 của Hội đồng tuyển dụng viên chức) mức thu theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
V. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 1 được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các nội dung kê khai trong Phiếu. (đính kèm Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trường hợp có văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được dịch thuật sang tiếng Việt, đảm bảo yêu cầu kiểm định văn bằng theo quy định của Bộ GD&ĐT.
– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Thí sinh dự tuyển phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của văn bằng, chứng chỉ. Trường hợp sau khi có kết quả tuyển dụng, Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính phát hiện thí sinh sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Giám đốc Trung tâm ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.
2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký xét tuyển
– Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Nộp trực tiếp (trong giờ hành chính) trong vòng 30 (ba mươi) ngày, kể từ ngày 02/8/2024 đến hết ngày 31/8/2024. Ngày thứ 7 và Chủ nhật không tiếp nhận.
– Địa điểm: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
3. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển:
Vòng 1: Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 03/9/2024 đến ngày 04/9/2024; dự kiến từ ngày 06 đến ngày 11/9/2024 thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2, đồng thời đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tài chính (http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính.
Vòng 2: Xét tuyển bằng hình thức vấn đáp ngày 25/9/2024.
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Mọi thông tin sẽ được thông báo công khai trên Báo An Giang; đăng tải trên website của Sở Tài chính (địa chỉ http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Nếu có vấn đề chưa rõ, xin vui lòng liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính để được giải thích, tư vấn thêm hoặc liên hệ số điện thoại (0296) 3 954 638 (trong giờ hành chính).
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính trân trọng thông báo./.
*****Tệp đính kèm:
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.