Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Nhân viên QS tùy theo khả năng đầu vào sẽ được training tại văn phòng / dự án ở Sài Gòn, sau khi đạt điều kiện sẽ làm việc chính tại site dự án, đi công tác theo tiến độ của dự án, định kỳ về phép theo quy định của công ty
1. Phối hợp nội bộ:
- Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.
- Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu (công tác Hoàn thiện nội thất - Fit-out; Trang thiết bị nội thất – Furniture; MEP; …)
2. Quản lý phát sinh tại dự án:
- Phối hợp với Quản lý dự án/Điều phối dự án rà soát, đối chiếu với hợp đồng để xác định các phát sinh của dự án.
-Tính khối lượng phát sinh và phối hợp với dự toán/ mua hàng để báo giá phát sinh.
3. Phối hợp với Chủ đầu tư/Tư vấn:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu Khối lượng/giá trị thực hiện từng đợt.
- Quản lý phát sinh tại dự án và tham gia giải trình thanh toán/quyết toán với khách hàng (nếu cần)
4. Với thầu phụ:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu khối lượng thực hiện từng đợt, khối lượng quyết toán với thầu phụ.
- Duyệt khối lượng hoàn thành từng đợt và theo dõi hồ sơ thanh/quyết toán của thầu phụ để đối chiếu với giá trị quyết toán.
5.Công việc hệ thống:
- Làm báo cáo số liệu định kỳ, số liệu kết thúc dự án gửi Quản trị viên, PM.
* Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm Nội thất tuy nhiên đã làm qua các lĩnh vực có liên quan: kết cấu, xây dựng cơ bản, kiến trúc, mep...sẽ được đào tạo thêm về chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
Thu nhập cho Nhân viên QS ở TTT bao gồm: Lương cứng (gross) + Phụ cấp dự án (hàng tháng, khi nhận việc chính thức) + Công tác phí (áp dụng các khu vực nếu nằm ngoài định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp xa nhà (áp dụng ngày thứ 31 khi đi công tác, việc tính sẽ dựa trên định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)
Vị trí làm việc: Tùy theo tình hình dự án và năng lực của ứng viên dự kiến sẽ training 1-2 tháng ở Sài Gòn sau đó đi công tác dài hạn theo dự án (có chế độ về phép định kỳ) theo sự phân công của bộ phận
- Bắt buộc đi công tác theo tiến độ của dự án (công ty hỗ trợ các chế độ ngày nghỉ, về phép, vé tàu xe di chuyển trong quá trình công tác)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế xây dựng hoặc kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp của các trường ĐH giao thông vận tải hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo liên quan
- Có kiến thức về việc lập khối lượng dự toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí QS hoặc có kinh nghiệm thi công thực tế dự án
- Thành thạo Office đặc biệt Excel, biết sử dụng phần mềm Auto Cad. Ưu tiên ứng viên biết về MS Project.
- Khả năng sử dụng tiếng anh mức độ đọc hiểu chuyên ngành
- Kỹ năng thống kê, phân tích xử lý số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình hiệu quả, có tính thuyết phục
- Tự tin, chủ động trong công việc, chị được áp lực công việc đặc thù của ngành xây dựng
Quá trình trao đổi công việc sẽ diễn ra theo quy trình
- Vòng 1: Trao đổi với nhân sự (video call qua Zalo) & làm bài test khối lượng / tiến độ
- Vòng 2: Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được chuyển tiếp phỏng vấn trực tiếp với QS Leader
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Công tác phí, phụ cấp dự án, phụ cấp xa nhà, ...
Giữ xe, điện thoại
Các loại phụ cấp theo từng vị trí công việc cụ thể - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức chuyên môn về Nội thất, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Điều phối dự án, Quản lý dự án
- Thực tế làm việc tại các dự án lớn của công ty, tiếp xúc với các Chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác có uy tín
- Tiếp cận và được hướng dẫn về các hệ thống quản lý dự án mới - Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp:
Chuyên nghiệp
Nhiệt tình
Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
Định kỳ xem xét đánh giá năng lực để điều chỉnh thu nhập
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng lễ 30/4, 1/5, 2/9, ..., thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp: team building,YEP - Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm
Nghỉ phép công tác
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
Nghỉ chế độ phúc lợi - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.