Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.
2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.
3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.
4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.
5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.
6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới
7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing
8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD
10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công
11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN
- Kiến thức chuyên môn:
* Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện
* Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp
* Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp
* Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Tuân thủ quy định.
- Năng lực cốt lõi chung:
- Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả,
- Khả năng giao tiếp & truyền thông,
- Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
- Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
- Khả năng tư duy Logic,
- Khả năng đàm phán,
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
- Khả năng đánh giá vấn đề,
- Khả năng giải quyết vấn đề,
- Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.
- Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
- Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
- Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
- Kỹ năng quản trị thương hiệu,
- Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
- Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
- Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
- Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
- Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
- Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
- Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.
5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.