Mô tả công việc
LẬP KẾ HOẠCH:
- Phát triển kế hoạch tiếp thị toàn diện: Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả để mở rộng đối tượng khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu.
- Triển khai chiến lược digital marketing: Tạo ra và theo dõi các chiến dịch trên các nền tảng như SEO, tiếp thị liên kết, social media, và các phương tiện truyền thông khác.
THỰC THI:
- Phối hợp với đội ngũ Sales & Product để tạo và tuân theo một kế hoạch phát triển nội dung và marketing chặt chẽ cho từng khách hàng.
- Phụ trách giám sát và kiểm soát toàn bộ nội dung cho các dự án bao gồm bài PR quảng cáo, SEO, Blog, bài đăng Facebook, quảng cáo, v.v.
- Tạn xuấo và sảt nội dung xã hội cho tất cả các kênh như: Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, community group, Đối tác,...
- Báo cáo và phân tích hiệu quả: Đánh giá và báo cáo các hoạt động tiếp thị, phân tích các chỉ số và đề xuất cải thiện hiệu quả Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nội dung trên mạng xã hội.
- Kiểm soát chất lượng công việc của các bên thuê outsource
- Lập kế hoạch ngân sách: Quản lý hiệu quả ngân sách tiếp thị hàng năm để đảm bảo chi tiêu hợp lý và đem lại lợi ích tối đa.
- Nghiên cứu các xu hướng xã hội, thích ứng và đề xuất cho đội ngũ lập kế hoạch và sáng tạo để phát triển chiến lược nội dung. Luôn cập nhật văn hóa và xu hướng phổ biến.
- Duy trì tinh thần và giá trị của công ty trong đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Cử nhân ngành Tiếp thị, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong Digital marketing, social media và các chiến lược đa kênh. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án hoặc đội nhóm.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức sâu về SEO, kỹ năng tạo khách hàng tiềm năng và các kỹ thuật marketing đa kênh.
- Khả năng phát triển và triển khai các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả qua các kênh số và truyền thông.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu chi tiết và áp dụng các chỉ số, phân tích hiệu suất (KPI, ROI) để điều chỉnh chiến dịch.
- Có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển là một điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng truyền cảm hứng.
- Khả năng diễn đạt ý tưởng thành những ý tưởng cụ thể bằng từ ngữ và hình ảnh để thích ứng với tình huống hoặc giải quyết các vấn đề ngay lập tức.
- Có tư duy giải quyết vấn đề sắc bén và không đổ lỗi cho người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 14,000,000-15,000,000 VNĐ (Tùy theo năng lực)
- Thưởng theo quý dựa trên kết quả kinh doanh và hiệu suất làm việc.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, sinh nhật nhân viên hàng tháng, tiệc cuối năm,...
- Được review năng lực 3 tháng 1 lần và đề xuất công nhận (thông qua thăng tiến) cho sự cống hiến và thành tích làm việc
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.