Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu bao gồm: Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu; tổ chức sự kiện truyền thông, tổ chức hoạt động đảm bảo nhận diện thương hiệu, làm việc với các team nội bộ (online và offline) để triển khai các chương trình và mục tiêu truyền thông xuyên suốt
Nhận diện, lên kế hoạch và xử lý khủng hoảng truyền thông cho Công ty (nếu có).
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông như báo chí, mạng xã hội,...
Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ chuyên môn cho thành viên trong bộ phận
Đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ quy trình, quy định Công ty đã ban hành
Họp với các bộ phận liên quan (Content/ Thiết kế/ Quay chụp/ Ads/ SEO) để triển khai các hoạt động truyền thông theo từng giai đoạn, phù hợp với mùa vụ sản phẩm và chiến dịch truyền thông
Quản lý kết quả công việc của bộ phận trực thuộc (Content/ Thiết kế/ Quay dựng/ MC), bao gồm KPI, tiến độ triển khai, độ chính xác của sản phẩm truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Truyền thông Marketing
Yêu cầu công việc
Có khả năng lên kế hoạch và quản lý kế hoạch, sáng tạo nội dung trong các ấn phẩm truyền thông liên quan đến lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của công ty.
Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về báo chí, truyền thông, quản lý thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh;
Kinh nghiệm làm việc (tại vị trí tương đương): 1- 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông và/hoặc thương hiệu.
Sử dụng tốt máy tính, các phần mềm Word, Excel, PowerPoint
Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, trung thực, cẩn thận, khiêm tốn, chịu được áp lực cao
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ công chúng,...
Ưu tiên ứng viên Hiểu biết về sản phẩm, tâm lý khách hàng. Có kỹ năng chuyên môn về thương hiệu và truyền thông, cũng như quy định pháp luật về lĩnh vực này.
Quyền lợi
Thu nhập: từ 14.000.000- 17.000.000 /tháng
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước, chi phí 12.000.000/1 năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.