Mô tả công việc
- Thực hiện sắp xếp và đặt phòng họp cho các khách hàng đến giao dịch;
- Mời nước khách hàng đến giao dịch và sắp xếp, thu bàn ghế sau khi tiếp khách;
- Hỗ trợ gửi thư, thông báo, công văn cho Khách hàng theo kế hoạch của phòng;
- Tiếp nhận đơn thư của khách hàng và chuyển đến các chuyên viên phụ trách xử lý;
- Hỗ trợ trực hotline và trực email cho nhóm CSKH;
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến giao dịch tại tầng 2 (Chăm sóc khách hàng);
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TP, GĐ DVKH, Phó GĐ DVKH và BLĐ TĐ
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt
- Nữ có Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng văn phòng tốt
- Có trách nhiệm nghề nghiệp và bảo mật thông tin;
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, có hệ thống;
Quyền lợi
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:50:03
Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn được thiết kế theo mô hình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các phòng chờ, phòng VIP, phòng chức năng và phòng phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo vô trùng hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi lứa tuổi. Các thao tác trong quá trình điều trị đều được thực hiện theo quy trình cẩn thận, tỉ mỉ và đặc biệt là nhanh chóng, tạo ra hiệu quả chuyên môn cao.