Mô tả công việc
Nhập dữ liệu lệnh sửa chữa từ Cyber trên DDMS theo ngày (ngoại trừ lệnh bảo hiểm, bảo dưỡng miễn phí, ưu đãi dịch vụ)
Theo dõi, đóng lệnh trên DDMS và hoàn thành 1 cách tốt nhất chỉ tiêu thaco giao
Nhân hồ sơ Cố vấn dịch vụ gửi trong ngày:
+ Hồ sơ Bảo hành: kiểm tra đầy đủ giấy tờ ký giấy ra xưởng; khi Thaco trả kết quả BH kiểm tra đầy đủ trình ký xong lưu hồ sơ.
+ Hồ sơ nội bộ (nhận hộ Kế toán): lưu, ký giấy ra xưởng; cuối tháng gửi lại Kế toán
+ Phiếu bảo dưỡng miễn phí: lưu hồ sơ; khi có kết quả Thaco gửi về kiểm tra lại, trình ký và lưu hồ sơ.
+ Phiếu ưu đãi dịch vụ: Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, ký giấy ra xưởng.
Kiểm soát hồ sơ lưu (Phiếu tiếp nhận và bàn giao xe, lệnh SC, Quyết toán): Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, chữ ký,...và tổng hợp gửi lại bằng file ảnh khi có yêu cầu xử lý.
Hàng tuần báo cáo tình trạng lưu hồ sơ.
Kiểm soát bảo lãnh cá nhân phần bảo hiểm: dựa trên giấy ra xưởng phối hợp với kế toán công nợ làm báo cáo gửi lãnh đạo trước 10h hàng ngày
Yêu cầu công việc
Ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Nữ, từ 22 tuổi
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm về kế toán
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa; review tăng lương;
Tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu, các cuộc thi do công ty và hãng tổ chức;
Thưởng sinh nhật/lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc theo tháng/quý/năm
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...
Mức lương 9.000.000- 10.000.000 đồng, thỏa thuận theo kinh nghiệm
Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định;
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:50:02
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)