Mô tả công việc
- Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng
- Sắp xếp dữ liệu theo hệ thống
- Hỗ trợ giáo viên in ấn học liệu
- Giải quyết các vấn đề với học viên và Phụ huynh
- Hỗ trợ trong công tác chiêu sinh & tiếp thị theo các chiến dịch marketing hiện có của Trung tâm
- Các công việc văn phòng khác theo sự chỉ đạo của quản lý Trung tâm.
* Chế độ phúc lợi
- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực.
- Chế độ thưởng, hưởng kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, chế độ phúc lợi xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, chăm sóc sức khỏe)[protected info] quy định của công ty và quy định chung của luật lao động.
- Được hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nhân lực.
- Có cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện với sự tương hỗ, chia sẻ tuyệt vời của đồng nghiệp- Làm việc với giáo viên/giáo viên chủ nhiệm để nắm rõ về lịch học, số lượng học sinh, đặc điểm của lớp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm về Sale, chăm sóc khách hàng
- Năng động, lạc quan, sẵn sàng học hỏi
- Sử dụng tốt Microsoft office và các ứng dụng social media
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Năng động, nhiệt tình, tích cực, có tinh thần đồng đội cao
- Ưu tiên có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)