Mô tả công việc
Lấy dấu tay và cập nhật trên phần mềm chấm công cho toàn hệ thống
Theo dõi và cấp phát áo đồng phục, cặp kỹ thuật, kinh doanh cho toàn hệ thống
Thống kê, đặt danh thiếp cho toàn hệ thống theo đề nghị.
Theo dõi thanh toán chi phí sửa chữa, bảo hiểm xe cho tài xế Công ty
In và cấp phát phiếu xăng cho tài xế
Hỗ trợ trực Lễ tân, khi Lễ tân nghỉ phép
Thanh toán các chi phí phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý.
Theo dõi chi phí điện thoại Viettel, Mobi, Vinaphone, Vietnamobile,....
Các công việc phát sinh khác trong phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Luật, học viện HCQG.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính công ty, nhà ở quận 7.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách thưởng đa dạng, đãi ngộ cùng cơ hội thăng tiến cho ứng viên có năng lực.
Lương thỏa thuận.
Thưởng tháng 13, 14 theo kết quả kinh doanh
Thưởng du lịch nước ngoài cho nhân viên có hiệu quả làm việc cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo qui định của Luật lao động.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)