Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Create acceptance protocol, payment request in Allpay for Digital Vendors.
- Create PR for Digital procurement.
- Create e-memo for Digital department work.
- Handle e-Smart ISO and responsible for create, update ISO document for Digital department.
- Assist in maintain master data and user accounts for K2, Business Partner, e-memo, OASIS, LIMS, OPPA.
- Other task as assigned
Yêu Cầu Công Việc
- College or Bachelor's Degree
- Proven experience in administrative roles, preferably in a corporate or office environment.
- English communication skills, both verbal and written, with a high level of professionalism.
- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) and office software
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 days
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8AM - 5PM (From Mon to Fri)
- Phúc lợi: Shuttle Bus, Meal
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)