Mô tả công việc
-Tìm kiếm đối tác, khách hàng, hẹn gặp và tìm hiểu nhu cầu đối tác/ khách hàng để phân phối các sản phẩm / Hóa chất ngành Plastics/ Hóa chất ngành sơn
- Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách hàng về giá cả và phương thức giao dịch.
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Thu thập thông tin thị trường.
- Báo cáo các số liệu theo tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với các bộ phận liên quan về đơn hàng, vận chuyển. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng bán hàng trong ngành nhựa là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Đam mê kinh doanh
- Năng động, linh hoạt có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập / nhóm.
- Ngoại hình dễ nhìn và biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản theo thỏa thuận + Hoa hồng cao => thu nhập: 15-30tr/ tháng
- Được làm việc tại môi trường cực kỳ năng động, trẻ trung, được đào tạo và tạo điều kiện phát huy bản thân tối đa
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp: điện thoại, xe đưa đón đi khách hàng (với sale) – công tác phí theo quy định, ăn trưa
- Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ…
Nongshim là công ty thực phẩm chuyên sản xuất mì ăn liền và đồ ăn nhẹ. Chúng tôi đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc kể từ khi thành lập vào ngày 18 tháng 9 năm 1965. Với thành công phi thường của Shin Ramyun tại Hàn Quốc, Nongshim đã nghiêm túc thâm nhập thị trường toàn cầu vào những năm 1980 và dẫn đầu quá trình toàn cầu hóa mì ăn liền Hàn Quốc. Kết quả là Shin Ramyun đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu đại diện cho Hàn Quốc.