Việc làm OH VACATION

Cập nhật 19/07/2024 10:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oh Vacation Ov
Chuyên Viên Cao Cấp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng – Hà Nội – TA085
OH VACATION 4.0★
1 đánh giá 8 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích công việc:

- Gia tăng sự trung thành của Khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của toàn Hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng, quản lý, kiểm soát và đo lường trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp dịch vụ.

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
  • Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
  • Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng

3. Các Kỹ Năng

  • Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).

5. Các năng lực cần có

  • Xử lý thông tin
  • Thích nghi
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc hiệu quả
  • Ra quyết định
  • Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 614 phố Lạc Long Quân

OH VACATION là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình – Family Vacation”- dịch vụ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” tại hai khu nghỉ dưỡng và tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Đà Nẵng, thành phố được đánh giá là điểm đến hàng đầu Việt Nam dành cho các du khách trong và ngoài nước:
+ Căn hộ nghỉ dưỡng tại khu resort Naman Retreat – khu resort nhiều năm dành được các giải thưởng danh giá về du lịch trên toàn thế giới.
+ Căn hộ nghỉ dưỡng tại Park Regis – Cocobay – khu phức hợp giải trí hàng đầu, với vị trí đắc địa nối giữa Đà Nẵng và Hội An.

Với sự hợp tác cùng với Naman Retreat được vận hành bởi Empire Hospitality, cùng với Park Regis Cocobay được vận hành và quản lý với thương hiệu Park Regis thuộc tập đoàn Staywell, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng sử dụng dịch vụ và đến lưu trú tại đây.

Đồng thời, với đối tác hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ RCI (Resort Condominium International), OH VACATION luôn sẵn sàng được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn các điểm đến quốc tế tại hơn 4.300 khu resorts tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong tương lai, OH VACATION sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các khu nghỉ dưỡng trong nước để tạo sự đa dạng phong phú trong việc lựa chọn điểm đến tại Việt Nam, đồng thời chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ du lịch trọn với tên gọi “One Service”, hướng đến sự tiện nghi và hài lòng của khách hàng thành viên khi sử dụng dịch vụ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Đối với thị trường:

Góp phần đưa Việt Nam thành điểm đến du lịch – giải trí hàng đầu thế giới.

+ Khách du lịch quốc tế mong muốn đến Việt Nam và khao khát được quay trở lại Việt Nam để trải nghiệm những giá trị giải trí đích thực mà hiếm nơi nào có được.

+ Mỗi khách du lịch quốc tế tăng thời gian lưu trú tại Việt Nam thêm ít nhất một đêm.

Xây dựng cuộc cách mạng văn hóa du lịch cho người Việt Nam, giúp người Việt gia tăng chỉ số hạnh phúc thông qua du lịch và giải trí.

+ Mọi người dân Việt Nam đều có điều kiện thụ hưởng du lịch chất lượng cao với ngân sách hợp lý.

+ Tạo tư duy mới và xây dựng văn hóa du lịch cho người dân Việt Nam (mỗi năm du lịch ít nhất 1 tuần liên tục).

+ Tiên phong dẫn dắt xu hướng du lịch và giải trí cho người Việt Nam.

Đối với cổ đông:

Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, tối đa hóa giá trị gia tăng, luôn mang lại các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho các cổ đông.

Đối với xã hội:

Luôn luôn đóng góp tích cực trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, tham gia vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với đất nước

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG HOẠT ĐỘNG:

Oh Vacation đặt sự tiên quyết trong hoạt động kinh doanh là hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc:

+ Sáng tạo và đột phá mang lại trải nghiệm và dịch vụ chất lượng cao cho các gia đình.

+ Chuyên nghiệp, minh bạch trong việc phục vụ khách hàng.

+ Thượng tôn pháp luật.


Review OH VACATION

4.0
1 review

23/02/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc vui vẻ, Chính sách đóng bảo hiểm chưa rõ ràng, lưu ý nộp đủ hồ sơ giấy tờ (RV)

Những nghề phổ biến tại OH VACATION

Bạn làm việc tại OH VACATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OH VACATION

OH VACATION

Click để đánh giá