Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Hospitality

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 08/12/2025 21:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Tuyển dụng Giám sát Lễ tân (Receptionist Supervisor)
Oriental Hospitality
141 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 07/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Duy trì thái độ và tác phong làm việc nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm với công việc và đồng nghiệp.

- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận quản lý và giám sát tác phong, cách làm việc của nhân viên trong bộ phận.

- Chú ý theo dõi và chỉnh đốn tình hình Tiền sảnh, luôn duy trì trạng thái sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.

- Giám sát chặt chẽ các tác phong làm việc của nhân viên (thao tác, các giao dịch trong ca làm việc, quy trình làm việc, ngôn ngữ, tiêu chuẩn diện mạo)

- Đảm bảo các quy trình trong ca làm việc được thực hiện đúng tiêu chuẩn.

- Giám sát thực hiện và thực hiện trọn vẹn mọi thông tin được các ca trước/ cấp trên bàn giao, yêu cầu.

- Hỗ trợ, góp phần đẩy nhanh quá trình đào tạo nhân viên mới bài bản.

- Theo dõi và chú thích các yêu cầu đặc biệt, các ưu tiên của những đoàn khách quan trọng trong ngày.

- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng trong việc bán hàng, cung cấp thông tin và hậu mãi các gói dịch vụ cho khách hàng.

- Giám sát và kiểm tra thường xuyên các lỗ hổng trong quy trình, phát hiện và chỉnh sửa kịp thời các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.

- Tham gia đóng góp ý kiến trong mọi trường hợp, quy trình làm việc với Trưởng bộ phận thường xuyên và tích cực, mang lại hiệu quả cao trong công việc, cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

- Ghi nhớ và đẩy các thông tin liên quan đến khách quen, khách về muộn, các yêu cầu đặc biệt, thời hạn cần được đáp ứng thông tin/ nhu cầu của khách hàng để quy trình phục vụ đạt hiệu quả tối đa.

- Tuyệt đối không truyền đạt các thông tin tiêu cực về quy trình, quy chế của công ty cho nhân viên, luôn đóng góp một cách tích cực, thu thập phản hồi và báo cáo cho Trưởng bộ phận, đảm bảo sự đoàn kết, gắn bó giữa đồng nghiệp để đẩy mạnh bộ máy vận hành.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc. Service charge.

- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc. Thưởng tháng thứ 13.

- Phụ cấp gửi xe. Phụ cấp ăn trưa.

- Cấp phát đồng phục công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.

- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.

- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.

- Lương cơ bản + thưởng + SVC

- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm Xã Hội và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý
- Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

CV vui lòng nộp về hòm thư: hrm"a móc"orientalhospitality.com.vn

Liên lạc với Mr. Tân - HRM

---------------------

Tập đoàn Khách sạn OHG hiện đang quản lý các Khách sạn Boutique trong khu phố cổ, bao gồm:

- The Oriental Jade Hotel & Spa – 94 Hàng Trống

- O’Gallery Premier Hotel & Spa – 122 Hàng Bông

- Oriental Suites Hotel & Spa – 58 Hàng Đào

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.


Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo