Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ
Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
Thực hiện việc check-in
Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương hấp dẫn theo vị trí
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.
+ Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/24.
+ Chế độ hiếu, hỷ.
+ Chế độ nhận việc.
+ Chế độ về thăm nhà.
+ Có Ký túc xá nhân viên
+ Tham gia các phong trào, hoạt động của công ty hàng năm.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ khác trong năm.
+ Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari toàn quốc hoàn toàn miễn phí
+ Hưởng các chế độ ưu việt khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
+ Được đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng nghề, chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa dịch vụ xuất sắc trong quá trình làm việc.
+ Chính sách phát triển cán bộ nguồn thường xuyên theo năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Zalo: 0964 498 943 (Mr. Sơn)
Với phương châm “Trị liệu từ tâm”, Osum Spa chọn cho mình một phong cách “tối giản” tới mức tinh tế, đậm nét chấm phá của xử sở Phù Tang nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, thân thiện và gần gũi với tự nhiên… cho khách hàng những khoảng không gian thư giãn và dưỡng sinh tuyệt vời.
Bên cạnh đó là những liệu trình dưỡng sinh khoa học với “công thức” trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng theo từng thể trạng của khách hàng, giúp tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.