Việc làm Pacific Hotel

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Pacific Hotel Vũng Tàu
Front Office Manager/ Guest Service Manager
Pacific Hotel
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
The Front Office Manager is responsible for the effective and efficient daily operations of the Guest Service and lobby areas.
MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1. Supervise and monitor all guest service operations.
2. To ensure the efficiency of all the staff under supervision
3. Responsible in the setting up of the Guest Service Manager's Log Book, follow -up Book and Diary and to report all unusual events to the Residence Manager.
4. To ensure there is close co-ordination with all sections of the Guest Service and all departments of the company.
5. To improve on guest service standards
6. Responsible for the arrival and departure arrangement and handling of all guests.
7. To monitor closely guest's room folio high balance daily to prevent losses by the company.
8. To maintain strict control on the operations of the computer systems and peripherals.
9. On-job-training or/and organize monthly training for staff on specific areas need to be improved.
10. To perform any other duties as required by the Management.Yêu Cầu Công Việc
1. Degree in Business Administration/Sales & Marketing/Hospitality.
2. Experience:
At least 5 years relevant experience in the hospitality industry (with 2 years in Front Office Manager position).
3. Competencies:
- Possess Public Relations, negotiation, and presentation skills
- Must be customer oriented and able to train, instruct and lead a Guest Service team
4. Personal attributes:
- Possess good communication and human relation skills
- Pleasant personality and service oriented attitude
- Able to work well under pressure and possess problem solving skillsChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Pacific Hotel Vũng Tàu
Pacific Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
04 Le Loi, Vung Tau City
Khách sạn Thái Bình Dương (Pacific Hotel) là Khách sạn đạt chuẩn 2 sao, tọa lạc ngay tại trung tâm Bãi Trước thành phố Vũng tàu. Mặt tiền hướng ra biển, gần trung tâm thương mại và các điểm dịch vụ sinh hoạt, du lịch : Bến tàu cánh ngầm, điểm du lịch Bạch Dinh, sân đua chó…


Khách sạn có 50 phòng ngủ với diện tích rộng, đầy đủ tiện nghi (Máy lạnh, tủ lạnh, nước nóng, truyền hình cáp, điện thoại liên tỉnh và quốc tế, Intenet vô tuyến mạng ADSL, WIFI miễn phí ). Có nhiều loại phòng ngủ khác nhau với các mức giá phù hợp.

Nhiều diện tích dành cho khoảng không và cây xanh trên khuôn viên 10.000m2 thoáng mát. Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Các dịch vụ bổ sung gồm : Văn phòng cho thuê - Nhà hàng – Vũ trường – Karaoke – Cà phê sân vườn, Bar. Đủ điều kiện nhận khách đoàn, thể thao, hội nghi, sinh nhật, tiệc cưới….

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Pacific Hotel Vung Tau sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Vũng Tàu.

Những nghề phổ biến tại Pacific Hotel

Bạn làm việc tại Pacific Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pacific Hotel

Pacific Hotel

Click để đánh giá