Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, giấy tờ hàng hóa: Tiếp nhận đơn hàng từ đại lý/sales/cộng tác viên. Điều phối các hoạt động đầu vào đầu ra của hàng hóa.
- Theo dõi công nợ: Phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.
- Thực hiện thầu/ hợp đồng/ báo giá: Chuẩn bị giấy ủy quyền thầu gửi cho đại lý được thầu & nội dung các hợp đồng, báo giá, công văn,…
- Công việc hành chính: Thực hiện các công việc hành chính (thư từ, công văn đi/đến, đề nghị thanh toán, hàng mẫu, lịch họp,...).
- Thực hiện các báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nữ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, KPI & các ngày lễ tết.
- Du xuân, du lịch
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo & phát triển
Công ty TNHH TMDV và Phát triển PPL tự hào là tổ chức đi trước đón đầu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay.
Là nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ và y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của hãng Meditech (Korea)_thương hiệu số một tại Hàn Quốc về công nghệ Laser. Đồng thời là đơn vị chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu của USA, Italya, Korea…