Việc làm Rosa ALba

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Rosa ALba Resort Tuy Hòa
Trưởng phòng Nhân Sự (Human Resource Manager)
Rosa ALba
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên

Mô tả công việc

Dựa trên những hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc Khách Sạn, Trưởng phòng Nhân Sự có nhiệm vụ nắm bắt kế hoạch về số lượng nhân sự trong từng giai đoạn; triển khai công tác tuyển dụng một cách kịp thời nhằm đảm bảo nguồn nhân lực cho quá trình vận hành Khách Sạn.

Trưởng phòng Nhân Sự chịu trách nhiệm các hoạt động khác thuộc lĩnh vực nhân sự như: làm bảng lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kiểm soát quỹ ngày nghỉ theo chế độ, ngày nghỉ bù…… hoặc giải quyêt các chế độ chính sách cho những người có thai sản, nghỉ hưu, nghỉ việc…….

Dựa trên yêu cầu từ phía Ban Giám Đốc Khách Sạn, hỗ trợ xây dựng những quy định, nguyên tắc, phong cách làm việc chuẩn cho tất cả nhân viên Khách sạn. Đôn đốc, giám sát nhân viên để giữ vững và phát huy các quy chuẩn đó.

Lên kế hoạch, triển khai quá trình tìm kiếm, sàng lọc, và tuyển dụng nguồn nhân lực một cách khoa học và hiệu quả nhằm thu hút những ứng viên có năng lực.

Hỗ trợ các Trưởng Bộ Phận trong việc tổ chức, triển khai, nghiệm thu đánh giá các khóa đào tạo nhân viên.

Giám sát việc thực hiện và tuân thủ nội quy của Khách Sạn, xây dựng hoặc đề xuất điều chỉnhcác hình thức kỷ luật phù hợp, đảm bảo theo đúng pháp luật Việt Nam.

Trong trường hợp nhân viên vi phạm các nội quy Khách Sạn, Trưởng phòng Nhân Sự sẽ có trách nhiệm cùng với Trưởng Bộ Phận, Ban Giám Đốc Khách Sạn điều tra, làm rõ tình huống. Đưa ra nhận xét, đánh giá về mức độ vi phạm, từ đó đưa ra đề xuất về mức độ kỷ luật tương xứng.

Thực hiện các công việc hành chính khác trong bộ phận Nhân Sự.

Lưu giữ và cập nhật thông tin về nhân sự của Khách Sạn, các hợp đồng lao động, biên bản, tài liệu về vấn đề nhân sự mang ý nghĩa về mặt pháp luật, các nội quy, quy định của khách sạn…..

Hàng tháng báo cáo lên Ban Giám Đốc Khách Sạn về tình hình nhân sự của khách sạn: tỉ lệ nhân viên nghỉ việc; danh sách nhận sự dự phòng; kế hoạch tuyển dụng tiếp theo; các trường hợp nhân viên bị tai nạn; sự cố trong quá trình lao động.

Lên kế hoạch về kinh phí cho bộ phận Nhân Sự. Phối hợp cùng với các Trưởng Bộ Phận trong việc triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên từ đó có sự khen thưởng, động viên, đôn đốc kịp thời để nâng cao chất lượng lao động.

Xây dựng và triển khai quy trình tuyển dụng, ký kết hợp đồng và sử dụng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động.

Là cầu nối giữa nhân viên với Ban Giám Đốc Khách Sạn.

Khảo sát tính gắn bó của nhân viên trong Khách Sạn. Khảo sát mức chi trả, các lợi ích cho nhân viên của các khách sạn đồng hạng. Từ đó đưa ra kiến nghị kịp thời với Ban Giám Đốc Khách Sạn trong việc hoạch định chiến lược nhằm xây dựng nguồn nhân lực ổn định và thu hút nhân tài.

Dựa trên lịch công tác chi tiết của từng bộ phận, lên bảng lương thực tế và thanh toán lương hàng tháng cho nhân viên.

Sẵn sàng hỗ trợ các công việc khác trong Khách Sạn khi có sự chỉ định, yêu cầu từ Ban Giám Đốc Khách Sạn

Thường xuyên kiểm tra khu vực phòng ăn, khu vực thay đồ của nhân viên.

Nẵm vững các điều khoản về lợi ích, chế độ, đền bù cho nhân viên và đưa ra những kiến nghị lên Ban Giám Đốc Khách Sạn trong những trường hợp cần thiết.

Tư vấn cho Ban Giám Đốc Khách Sạn tổ chức các hoạt động xã hội, các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí cho nhân viên nhằm xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.

Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cho tất cả các bộ phận trong khách sạn dưới sự phê duyệt từ Ban Giám Đốc Khách Sạn.

Sắp xếp khu vực phòng Nhân Sự một cách gọn gàng và khoa học

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cố định kèm các chế độ

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....

- Môi trường làm việc văn minh, năng động...

- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực resort/ khách sạn 4* trở lên,

Chuyên ngành: quản trị nguồn nhân sự, Luật

Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có khả năng thương lượng, đàm phán;

Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược

Thành thạo tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point...

Bằng cấp: Cao Đẳng/Đại học trở lên

Độ tuổi: không giới hạn

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

( Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI)

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Bảng tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo

Các bằng cấp liên quan

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Tên liên hệ: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA

Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 09, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại liên hệ: (0257) 2222222; 0913218869 (Ms. Duyên)

Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Rosa ALba

Bạn làm việc tại Rosa ALba? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rosa ALba

Rosa ALba

Click để đánh giá