Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
S C Johnson là một Công ty có 100% vốn đầu tư Mỹ và là một trong những Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực Sản xuất xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh
CÁCH CHÚNG TÔI CHỌN NGUYÊN LIỆU
Bạn có thể ngạc nhiên về mức độ minh bạch về thành phần của chúng tôi so với các công ty khác cũng như mức độ chúng tôi xem xét độc tính và an toàn ở mức độ nào. Chúng tôi đã tạo ra một phương pháp đánh giá các thành phần được gọi là chương trình Greenlist ™ . Chúng tôi xem xét cẩn thận mọi hóa chất chúng tôi sử dụng vì sự an toàn của con người và sức khỏe môi trường.
Sau đó, chúng tôi tiến thêm một bước nữa bằng cách chia sẻ danh sách thành phần sản phẩm của mình để bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất cho ngôi nhà của mình.