- Check in cho khách theo quy chuẩn
- Check out cho khách theo quy chuẩn
- Tư vấn, cung cấp các dịch vụ cho khách khi có nhu cầu. Chăm sóc và phục vụ khách đang trong thời gian lưu trú
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ của khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc:
- Ca 1: từ 6h đến 14h
- Ca 2: từ 14h đến 22h
- Ca 3: từ 22h đến 6h sáng hôm sau
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu + thưởng KPI bộ phận & cá nhân
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sen Hotel Group
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ