Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Cập nhật 15/11/2025 02:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SHIN Cà Phê - Công ty CP cà phê Golden Beans
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Golden Beans (SHIN Cà Phê)
16 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trực hotline, fanpage, website, các kênh TMĐT của công ty
Directly manage hotline, fanpage, website, e-commerce channels of the company

2. Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng tiếp cận được từ các trang fanpage, website, hotline, các kênh TMĐT…
Provide advice, answer and best support for customers' product purchasing needs accessible from fanpage, website, hotline, e-commerce channels...

3. Trả lời phản hồi tin nhắn/ điện thoại/ nhận xét và giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Respond to messages/phone calls/comments and answer all questions and concerns of customers before, during and after using the product/service

4. Hỗ trợ theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh về vận đơn của khách hàng
Support monitoring and handling arising issues regarding customers' shipping orders

5. Đảm bảo các chỉ số vận hành tại kênh Online đạt chỉ tiêu
Ensure operational indicators on the Online channel meet targets

6. Tạo kịch bản tư vấn khách hàng
Create a customer consultation script

7. Thực hiện khảo sát và báo cáo mức độ hài lòng dịch vụ từ khách hàng
Conduct surveys and report on customer satisfaction levels

8. Xây dựng chương trình loyalty
Building a loyalty program

9. Xây dựng các chương trình khuyến mãi trên các kênh TMĐT
Build promotional programs on e-commerce channels

10. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đại diện công ty liên hệ tặng quà (nếu có) cho khách hàng vào các dịp sinh nhật, Lễ Tết…
Maintain good relationships with customers, company representatives contact customers to give gifts (if any) on birthdays, holidays, etc.

11. Cập nhật báo cáo thông tin về các tương tác, phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng nhằm thực hiện các báo cáo cần thiết theo quy định để đảm bảo cho việc kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
Update information reports on customer interactions, feedback or complaints to make necessary reports as required to ensure the company's customer service quality control.

12. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Perform other tasks assigned by the Manager

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực CSKH, quản lý gian hàng tại kênh TMĐT, website, fanpage
   Minimum 1 year experience in customer service, store management on e-commerce channels, websites, fanpages
 - Ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
   Foreign language: good communication in English is an advantage

Thành thạo Word, Excel/ Proficient in Word, Excel
 - Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt/ Problem solving and communication skills;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SHIN Cà Phê - Công ty CP cà phê Golden Beans
Golden Beans (SHIN Cà Phê) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
497/23 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

SHIN Cà Phê - Công ty CP cà phê Golden Beans mang trong mình niềm tự hào là thương hiệu cà phê Việt Nam. Chúng tôi làm việc với tinh thần tìm kiếm sự hoàn hảo không ngừng nghỉ để mang hạt cà phê hứng khởi đến cho mọi người. Chúng tôi dành trọn sự trân trọng, nâng niu với từng hạt cà phê, bởi vì đấy là công sức, mồ hôi và sự nỗ lực của người nông dân.

SHIN Cà Phê hứa hẹn mang đến cho bạn cà phê chứa đựng “vị của hạnh phúc” kết tinh từ đôi bàn tay lao động.

Triết lý – Trong một thế giới luôn vận động và phát triển, đòi hỏi chất lượng sản phẩm ngày càng cao. Đối với những sản phẩm chất lượng thấp và không có cá tính, tất yếu sẽ bị đào thải. 


Tầm nhìn – Trở thành công ty sản xuất và kinh doanh Cà Phê Đặc Sản Vùng Miền Việt Nam uy tín nhất ở thị trường trong và ngoài nước.


Sứ mệnh – Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh cải thiện và nâng cao chất lượng hạt cà phê theo hướng phát triển bền vững. Để từ đó tạo ra giá trị lâu dài cho các mắt xích trong hệ sinh thái cà phê. Cà phê Đặc sản Vùng Miền là con đường phát triển của Cà phê Việt Nam ở hiện tại và trong tương lai. Chúng tôi đã, đang và sẽ viết tiếp câu chuyện về Hành trình Cà phê Đặc sản Vùng Miền Việt Nam.

“Có người từng hỏi tại sao tôi không trộn cà phê để có lợi nhuận cao hơn. Nhưng ngay từ lúc làm cà phê, tôi đã hiểu thế nào là giá trị thực sự của hạt cà phê. Hãy cùng chúng tôi truyền tải giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam đến với khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Bạn làm việc tại Golden Beans (SHIN Cà Phê)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Golden Beans (SHIN Cà Phê)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo