Mô tả công việc
- Khai thác thông tin nhu cầu, mong muốn và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Gửi thông tin (số điện thoại) cho sale trực tiếp tại phòng khám hoặc thông báo lịch hẹn tới lễ tân.
- Trả lời bình luận, tin nhắc và thắc mắc của khách hàng qua các trang fanpage của Nha khoa một cách nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo các câu mẫu gửi báo giá cho khách hàng, file thông tin sản phẩm tư vấn, các thông báo tới khách hàng, chương trình khuyến mại.
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh các kịch bản tư vấn khách hàng để đạt hiệu quả để khách hàng cho thông tin.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30 làm việc trực tại phòng khám, từ 17h30 – 22h30 trực online tại nhà (Quản lý sẽ sắp xếp chia ca trực giữa các nhân sự hoặc giữa các page)
- Loại hình công việc: Fulltime tại phòng khám. Địa chỉ số 176 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí trực page/ sale online hoặc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý fanpage
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân với khách hàng; khả năng làm việc đội nhóm, …
- Nhiệt tình, cầu thị.
Quyền lợi
- Miễn phí hoặc giảm giá cho bản thân hoặc người nhà khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Thu nhập: từ 10 – 18tr
- Tháng nghỉ 4 ngày, nghỉ trưa 1h30p, phụ cấp ăn trưa tại văn phòng, du lịch 2 lần/ năm, thưởng Tết, thưởng đặc biệt, ..
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về lĩnh vực nha khoa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
Siêu Việt Group là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến và là chủ sở hữu của 4 trang tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, bao gồm Tìm Việc Nhanh, Việc Làm 24h, My Work và Việc Tốt Nhất,
Chúng tôi đã kết nối hơn 10.000.000 người tìm việc với gần 1.000.000 nhà tuyển dụng để có cơ hội nghề nghiệp trong gần 20 năm phục vụ tại thị trường Việt Nam.
Mô hình kinh doanh của chúng tôi giống như một thị trường việc làm, nơi nhân viên tìm kiếm và nộp hồ sơ để tìm kiếm các cơ hội mới miễn phí, và nhà tuyển dụng sẽ đăng việc làm của họ, quảng cáo những công việc đó trên nền tảng của chúng tôi. Các giao dịch với khách hàng được thực hiện bởi đội ngũ Bán hàng của chúng tôi thông qua các cuộc gọi điện thoại.
Review SIÊU VIỆT GROUP
Chế độ chăm sóc cho nhân viên, mình thấy từ hồi có thêm bộ phận HR thì được chăm lo tốt hơn (RV)
HR là bộ phận được tăng lương nhiều nhất trong đợt review vừa qua, bên cạnh MKT. (RV)
Nhân sự cũng đã có những đóng góp tích cực, cải thiện chính sách công ty (RV)