Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.