Mô tả công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 35 tuổi, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m60 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe tại Công ty
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.