Mô tả công việc
Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi
Phối hợp quản trị hành chính văn phòng Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của
Công ty Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
Biết tiếng trung
Có bằng cấp chuyên ngành du lịch
có kinh nghiệm trên 1 năm
Tối nghiệp các nghành
Quyền lợi
Mức lương UP to 25M
Mỗi tháng nghỉ 3 thứ 7, 4 chủ nhật
Thưởng tết một tháng tổng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:20:03
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.