Mô tả công việc
- Phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn và quy trình do Nhà hàng đào tạo.
- Thăm hỏi Khách hàng về dịch vụ và trải nghiệm của khách
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn của Khách.
- Luôn mang đến cho Khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu trong chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thân thiện, vui vẻ, năng động.
- Luôn sẵn sàng học hỏi.
- Giọng nói dễ nghe.
- Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Khai trương vào tháng Mười Hai năm 2015, Sonata Resort & Spa tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.
Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort. Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây. Một điểm nhấn đáng chú ý của Sonata Resort & Spa là thiết kế và kiến trúc của nó. Mỗi căn biệt thự và các phòng đều được phân bổ để đảm bảo đón được những luồng gió mát vào những ngày nóng nực. Quý khách luôn được hít thở trong bầu không khí trong lành, tươi mới và tận hưởng cuộc sống khi nghỉ dưỡng nơi đây.