Mô tả công việc
- Outbound: To handle permanent punctual campaigns/ programs, initial claim handling & support.
- To support for quotation of standardized products
- To support sales and policy renewal process
- To daily report call center's activities
- To update customer's database.
- To contact with vendor for arrangement pre-inspection, update status for Sale's inquiry
- To support Policy Management team in some admin tasks
- To back up receptionist job.
- To assume other duties as and when required.
Yêu cầu công việc
- Ability to communicate effective in English & Vietnamese
- Co-operation
- Must be able to work independently as well as work effectively in CS-PM team
- Customer-oriented
Quyền lợi được hưởng
Bonuses
Performance Bonuses
Health Care
Health Insurance/Accident Insurance
Paid Leave
Paid Leave/Flexible Working
Chúng tôi là một công ty phát triển phần mềm tại Việt Nam, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng trong các lĩnh vực như tài chính điện tử, kinh doanh điện tử, chăm sóc sức khỏe và truyền thông. Kết hợp chuyên môn đã được chứng minh về công nghệ và chuyên môn về lĩnh vực, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ gia công phần mềm bao gồm Phát triển ứng dụng tùy chỉnh/Dịch vụ gia công phần mềm, Phát triển ứng dụng web, Phát triển ứng dụng di động, Phát triển phần mềm ra nước ngoài, Công nghệ Sài Gòn có chuyên môn rất mạnh về .NET , PHP, Java và Công nghệ ứng dụng di động. Chúng tôi là một công ty phần mềm có uy tín tại Việt Nam với chi nhánh tại Sydney, Australia. Chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng, phát triển web, phát triển ứng dụng di động và gia công phần mềm ra nước ngoài chất lượng và chuyên nghiệp cho khách hàng từ khắp nơi trên thế giới